Đặt hàng Trung Quốc

Trung Quốc – đất nước “tỷ dân” nổi tiếng với những món đồ thời trang sành điệu dẫn đầu xu hướng, đa dạng về chủng loại hàng hóa cũng như chất lượng sản phẩm. Hàng Trung Quốc rất được lòng người Việt bởi mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Hiểu được điều này nên dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của Order Trung Việt luôn nâng cấp về chất lượng, giá trị nhằm phục vụ tốt, chu đáo nhất.

Mua hàng Trung Quốc đang là xu hướng giới trẻ

Đặt hàng Trung Quốc thủ tục đơn giản
Thay vì tự liên hệ, làm việc, trao đổi giá cả với đối tác kinh doanh hàng hóa Trung Quốc thì Order Trung Việt sẽ thực hiện những việc này giúp bạn hoàn toàn. Việc của bạn chỉ cần cung cấp đường link sản phẩm đã được lựa chọn tại kênh bán hàng Trung Quốc cho nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi sẽ trực tiếp tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, báo giá đã gồm phí cho bạn và sau đó mọi việc còn lại đã có chúng tôi lo liệu.

Order Trung Việt sẽ trực tiếp đứng ra thu mua, làm thủ tục liên quan đến việc thông quan hàng hóa mà không cần khách hàng trực tiếp tham gia vào. Bước đặt hàng Trung Quốc chưa bao giờ đơn giản đến như thế với sự có mặt của bên trung gian là Order Trung Việt.

Đặt hàng Trung Quốc không mất nhiều thời gian
Mua hàng Trung Quốc bởi người nước ngoài thông thường sẽ mất khá nhiều thời gian thực hiện vì rào cản về ngôn ngữ, văn hóa, quy định tiền tệ, thanh toán,… Tuy nhiên khi làm việc cùng với Order Trung Việt mọi việc trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết, các khoản cách đều bị thu hẹp vì chúng tôi sẽ là đơn vị đứng ra thực hiện.

Người Việt mua hàng Trung Quốc dễ dàng

Đơn hàng của bạn sẽ được đặt hàng ngay trong thời gian tối đa 3 giờ sau khi đã chọn được mức phí cũng như cung cấp được thông tin về sản phẩm. Hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng về Việt Nam với thời gian từ 3 đến 5 ngày cũng như được bàn giao lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Giá đặt hàng Trung Quốc công khai, rõ ràng mọi khoản phí
Thông tin liên quan đến đơn hàng của bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi báo giá cụ thể dựa trên giá đã thương lượng với đơn vị bán tại bên Trung kèm theo phí dịch vụ. Mọi khoản có liên quan đến chi phí của đơn hàng sẽ được chúng tôi tính toán, báo giá công khai nhằm mục đích giúp khách hàng lựa chọn.

Giá thanh toán sẽ được chúng tôi cung cấp dựa trên tổng số tiền vận chuyển đơn hàng về Việt Nam, giá tiền hàng trên web Trung Quốc kèm phí dịch vụ. Tất cả sẽ được quy đổi ra tiền Việt Nam dựa trên tỷ giá đồng tiền Trung Quốc tại thời điểm mua hàng. Với các khách hàng thân thiết, Order Trung Việt sẽ cung cấp nhiều mức phí chiết khấu hấp dẫn một cách minh bạch giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí của đơn hàng.

Mua hàng Trung Quốc uy tín, nhanh chóng

Thanh toán tiền đặt hàng Trung Quốc thuận tiện, dễ dàng
Khi khách hàng đã đồng ý với mức phí được Order Trung Việt thông tin bạn sẽ thanh toán tiền cho chúng tôi với giá trừ từ 30 – 70% giá trị đơn hàng bằng nhiều hình thức. Bạn có thể lựa chọn hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng của chúng tôi.

Giá trị đơn hàng còn lại (30 – 70%) sẽ được thanh toán hoàn toàn sau khi hàng Trung Quốc được thông quan về Việt Nam. Bạn sẽ đến kho của chúng tôi để nhận hàng và thanh toán tiền hoặc cung cấp thông tin, địa chỉ để chúng tôi tiếp tục giao hàng tận nơi và nhận khoản phí còn lại. Thay vì làm việc trực tiếp với bên Trung Quốc thì chúng tôi giúp bạn thực hiện các bước đặt hàng Trung Quốc đơn giản, thuận tiện và dễ dàng.

Cam đoan chất lượng đơn đặt hàng Trung Quốc
Sau khi nhận được đường link liên quan đến sản phẩm khách hàng cần mua bên Trung Quốc, chúng tôi sẽ có một bộ phần tìm kiếm nguồn hàng chất lượng giải quyết nhu cầu mua hàng của bạn. Nhân viên của chúng tôi sẽ là người trực tiếp liên hệ với bên bán hàng Trung Quốc thực hiện lên đơn, kiểm tra các vấn đề liên quan đến sản phẩm.

Order Trung Việt cam đoan về chất lượng của sản phẩm trong đơn hàng về mặt số lượng cũng như những vấn đề có liên quan. Chúng tôi sẽ mang về Việt Nam đơn hàng đúng mẫu mã, kiểu dáng như khách hàng yêu cầu tìm mua. Chúng tôi mang đến tinh thần làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp đảm bảo tiền và tâm huyết của khách hàng không bị thất thoát.

Nhập hàng từ Trung Quốc uy tín, chất lượng cao

Bảo mật thông tin người đặt hàng Trung Quốc
Thông tin khách hàng đặt hàng Trung Quốc sẽ được bảo mật hoàn toàn, không bị rò rỉ ra bên ngoài là điều bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Mọi thông tin liên quan đến bạn sẽ được cung cấp nội bộ trong quá trình vận chuyển hàng hóa tại Việt Nam. Bạn không cần lo sợ về vấn đề có nhiều người tiếp cận bạn vì mục đích lừa đảo hoặc tống tiền khi làm việc cùng với chúng tôi để mua hàng Trung Quốc.

Order Trung Việt mang đến khách hàng – những người đồng hành cùng phát triển sự phục vụ chu đáo, chất lượng và uy tín nhất. Dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của chúng tôi không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng phục vụ giúp xóa bỏ mọi rào cản, khó khăn khi có nhu cầu tìm kiếm, mua hàng Trung đến từ người Việt.